[Hoàn lương đi, cô nương] Văn án


• Hoàn lương đi, cô nương •

[Tên khác: Tôi vốn thuần lương]

[Tên gốc: 从良吧, 姑娘 hay 我本纯良 ]

Tác giả: Phá Đầu [破脑袋]

Thể loại: ngôn tình hiện đại, 419, JQ?

Độ dài: 47 chương

Convert: ss Sò & ss Not

Edit: bon [đag có nguy cơ bị xì trét]

Nguồn: HT Grúp~ nơi dành cho BT và BH =))

Này thì văn án

.

Tôi là Trương Diệu Hoa.

Tôi thích ngắm mĩ nam. Tiếc rằng, trong cuộc sống này, còn rất nhiều mĩ nam mà tôi chưa được nhìn thấy.

Vì thế, nếu là mĩ nam, cho dù là đàn ông trung niên có vợ có con, chỉ cần xuất hiện trong phạm vi ra-đa của tôi, tôi nhất định không khách khí, dùng ánh mắt sói xám nhìn cừu non nhìn anh ta, lướt từ trên xuống dưới rồi lại từ dưới lên trên, một milimét cũng không chừa.

Nhưng mà, Chu Lâm Lâm nói rất đúng, tôi là người có sắc tâm nhưng không có gan làm chuyện gì quá phận. Đến bây giờ, tôi vẫn là CN*

*CN [viết tắt của chǔ nǚ-处女]: xử nữ :X

Hận một nỗi, tôi còn là thặng nữ*!

*Thặng nữ: hình như là già rồi mà vẫn ế =))

Rồi vào một ngày đẹp trời nào đó, tôi tỉnh dậy, phát hiện trên người không một mảnh vải, nằm trên chiếc giường rất lớn nhưng cũng rất xa lạ.

Trên giường có một đóa huyết mai diễm lệ.

Cái người ‘làm’ ra đóa huyết mai kia, nghe nói đã kết hôn.

Chu Lâm Lâm nói, không có đôi vợ chồng nào không thể phá đám, chỉ có tiểu tam* chưa cố gắng thôi.

*Tiểu tam: từ dùng để chỉ kẻ thứ 3 chuyên đi phá hoại gia đình người khác [ss Maroon]

Nhưng mà, có thật tôi muốn làm tiểu tam không?

B-day gift for ss Sâu iêu dấu – tìh iêu nhớn của đời êm

Iêu ss :X

.

Vì đây là b-day gift và cũng chả có per của tác giả

Nên bạn không muốn bị post đi lung tung

Lỡ mà post rồi thì cũng không sao

Nhưng nhớ ghi thông tin đầy đủ rồi ới bạn 1 tiếng là được

2 thoughts on “[Hoàn lương đi, cô nương] Văn án

  1. HI, THANK BẠN , TRUYỆN NÀY CÓ VẺ HẤP DẪN ĐÂY, CÓ VÈ HÀI HƯỚC NHỈ, CHU LÂM LÂM NÀY CÓ FAI LÀ BẠN LÂM TRONG “HỌC SINH TỒI TRƯỜNG BẮC ĐẠI” KHÔNG BẠN ƠI?

Com đê ╮(╯▽╰)╭

