Thông báo~


Bạn có 3 tin buồn và 1 tin vui

Thôi thì nói tin buồn trước vậy

1 là 

Như các tìh iêu đã biết

Beta nhà bạn là ss sâu

Mà hiện nay ss ý chuyển nhà không có mạng nên k onl đc TT_____TT

~> mấy bộ nhà mình hoãn vô thời hạn

Bao giờ ss ý có mạng thì mới tiếp tục đc >”<

2 là

Bố bạn rút môđem giấu đi rồi

555555

Bạn tiếp bước ss sâu

Chớp đến chớp đi vậy

Cơ mà mọi người yên tâm

Bình sinh bạn đã thích chống đối

Bạn sẽ cố gắng hết sức có thể lục tung cả nhà để tìm môđem xD~

3 là

Bạn ốm rồi *xì mũi*

Đau họng nhức đầu mũi sụt sịt :((

Khó chịu dã man

Có lẽ k edit đc nhiều

[cơ bản là bạn lười =,.=]

Thôi 

Lải nhải ít k mọi người lại chọi đá

Tin vui của chúng ta là

Bạn còn 2 fần hoàn lương chưa post

Đã lên lịch rồi nhé

Các tìh êu cứ từ từ đợi rồi từ từ đọc :X

18 thoughts on “Thông báo~

  1. Haiz… Tình hình chung của mọi nhà sau hè nhỉ :-s .
    .
    Nhà mình cũng chưa biết khi nào thì cắt mạng nứa :-s
    .
    Thôi chúc bạn Bon thành công trong công cuộc phản kháng xD~~

  2. Nhà bên nó thương tôi 2 ngày cuối tuần, nó bật mạng cô ạ, 2 ngày nay tôi onl thì cô lại off, thế là thế nào?
    Thôi, nghỉ ốm cho khỏe đi cô, rùi nhớ quay lại với tôi nhé. Tôi nhớ cô quá :((((((((

Com đê ╮(╯▽╰)╭

