Đại Thần, ta tới đây – Chương 7 [happy b-day cừu cừu :X]


Quà sinh nhựt cho Cừu cừu yêu dấu :X Chúc mừng vợ bé già thêm 1 tuổi =))

.

♥ Chương 7 ♥

.

Một bàn tay vỗ vỗ lên đầu Miên Miên, giọng nói thân thiện: “Tiểu Miên nha~ thật trùng hợp.”

Miên Miên cố nặn ra một nụ cười, khóe miệng co quắp: “Trùng hợp! Trùng hợp thật!”

Tĩnh Lâm không để ý sắc mặt khó coi của Miên Miên, nhẹ nhàng hỏi: “Bọn tôi có thể ngồi đây được chứ? Hình như hết chỗ rồi. Quán này làm ăn khá thật.”

Miên Miên đang tính đuổi khách đã nghe tiếng Hi Hi nhanh nhảu: “Ồ được chứ. Tiểu Miên, xích vào trong nào.”

Đồ mê trai! Miên Miên rủa thầm. Khoan đã, bọn tôi?

“Anh đi với ai?” Hai mắt Miên Miên híp lại.

“Xin chào.” Thanh âm dễ nghe từ sau lưng Tĩnh Lâm truyền đến.

“Triết, ngồi đây này.” Tĩnh Lâm chỉ chỉ.

Người kia cũng không khách khí, ngồi xuống chỗ đối diện Miên Miên, cạnh cửa sổ.

“Anh là?” Miên Miên rất không tự nhiên, sao mình lại phải vừa ăn vừa nhìn người không quen biết chứ =”=!!!

“Lưu Triết, năm bốn Khoa Tin, cùng phòng với cậu ta.”

“Nha.”

“Em là Tống Miên Miên?” 

Miên Miên nghi hoặc nhìn anh ta.

Lưu Triết nhún vai: “Tĩnh Lâm có nhắc đến em, một cô bé thú vị.”

“Tôi chỉ kém anh một tuổi thôi, không cần gọi cô bé.” Miên Miên trừng mắt đáp lại.

Lưu Triết chỉ cười cười không nói, thỉnh thoảng gắp vài miếng sườn vào bát Miên Miên, bầu không khí hết sức quái dị.

Mặc kệ hai người bên này có thế nào, bốn người còn lại trò chuyện rất vui vẻ, tiếng cười nói vang lên không dứt.

Chịu đựng ánh mắt ‘săm soi’ của người trước mặt suốt một giờ, Miên Miên cuối cùng cũng được giải thoát. Trước khi rời đi, Miên Miên kéo Tĩnh Lâm ra một góc, thì thầm một hồi, lúc trở về mang theo nụ cười rất…gian trá?

“Tiểu Miên, anh chàng Lưu Triết kia thế nào? Tôi thấy hình như có ý với cô đấy?” Hiểu Linh xoa xoa cái bụng căng tròn, thỏa mãn thở ra một hơi.

Miên Miên cảm thấy sống lưng lạnh toát, không kìm được rùng mình một cái, nhìn Hiểu Linh bằng ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống: “Để ý cái xxx, đúng là bạn của Tĩnh Lâm, chẳng trách, cùng một bụng xấu xa như nhau. Chỉ nhìn thôi tôi đã thấy ghét rồi, đừng nói là ý này ý nọ.”

“Chà chà, ghét của nào trời trao của ấy, biết đâu được, nhỡ may về sau cô lại yêu người ta đến chết đi sống lại ý chứ.” Hi Hi nhăn nhở bồi thêm một câu.

“Có cô mới chết đi sống lại ấy.” Miên Miên có điểm thẹn quá hóa giận, lăm le cái gối trên tay, chỉ cần ai đó thêm một câu là… Khục, bạo lực là không tốt.

“Ấy, đừng nóng, lời thầy bói bao giờ cũng chính xác nha, cô không tin tôi là báng bổ thần thánh đấy.”

“Tin cô là báng bổ thần thánh thì có.”

“Xí, tôi làm thầy bói hai mốt năm nay, ai cũng khen tôi nói trúng.” Hi Hi bĩu môi.

“Vì cô nói trúng có một lần và số lần cô nói cũng chỉ có một, à, thêm lần vừa rồi là hai, mỗi tội không biết có đúng không.” Trâm Trâm từ phòng tắm bước ra, trên đầu vẫn còn quấn chiếc khăn tắm.

“Tiểu Ngưu này, tôi với cô cá cược đi.” Miên Miên nói một câu chấn động.

“Cá cược gì?” Hi Hi nghi ngờ hỏi.

“Tôi với cô, xem ai có người yêu trước, được chứ?” Miên Miên nở nụ cười thách thức.

“Cụ thể.” Hiểu Linh và Trâm Trâm ngửi thấy mùi bát quái cũng mon men tới gần nghe ngóng. [bon:tôi có cảm giác giốg chó thế nhỉ =,.=]

Sau n phút thảo luận gay gắt, bản hiệp ước đã được kí kết với nội dung như sau:

.

~Bản cam kết người yêu~

Dưới sự tự nguyện của hai bên, Tống Miên Miên và Ngưu Hi Hi quyết định lập ra bản cam kết này. Sau đây là các quy định về tiêu chuẩn người yêu:

  • Hiện thực:
  1. Không được dụ dỗ người cùng khoa.
  2. Phải có thành tích tốt [nhỡ may về sau có kết hôn thì cũng không phải chịu khổ].
  3. Không được đại thì cũng phải là tiểu soái ca [mặt mũi rất quan trọng, chộp bừa một người là không được]
  • Trong game:
  1. Phải nằm trong top 30 [vậy là có hẳn 90 ứng cử viên nha].
  2. Không được keo kiệt, bủn xỉn [lão bà xin cái gì cũng không cho thì vứt đi được rồi].
  3. TUYỆT ĐỐI không rờ tới nhân yêu!!!

Mỗi người phải tìm hai người, một người yêu trong hiện thực, một lão công trong game, ai tìm xong trước, người đó sẽ thắng cuộc Thời gian diễn ra là một năm. Người thua phải làm trâu ngựa cho người thắng trong hai tuần.

.

Hiểu Linh tung tăng cầm bản hiệp ước thứ năm dán lên cửa phòng, ngay dưới tờ lịch, cẩn thận khoanh một vòng tròn đỏ chóe lên số hai mươi. [bon: vì ngày hôm đó là ngày hai mươi, hắc hắc]

“Xong!” Trâm Trâm thỏa mãn phủi phủi hai tay, phát cho mỗi người một tờ giấy, ra hiệu cất kĩ: “Mỗi người giữ một bản rồi nhá, bản gốc cũng dán trên cửa rồi, liệu liệu mà làm.”

“Haiz, liệu mình có làm đúng không nhỉ?” Hi Hi có chút tiếc nuối liếc nhìn.

“Không sai không sai.” Ba người ra sức phủ nhận. Đùa chắc, bọn họ khó khăn lắm mới dụ dỗ được con dê béo bở này, sao có thể bỏ qua.

“À, chúng ta cược thêm đi.” Hai tròng mắt Hi Hi híp lại thành một đường thẳng.

“Lại cược, cược cái gì?” Miên Miên ngẩn ra.

“Tôi cược, cô với anh chàng Lưu Triết về sau sẽ kết hôn! Tiền cược, hì hì, là lì xì đó nha~ nếu tôi thắng, dĩ nhiên là cô phải mất gấp đôi lì xì rồi~”

“Nha, tôi cũng cược, một phiếu cho Tiểu Triết~” Hiểu Linh nhào tới.

“Tôi cũng thế, tôi cũng thế!” Trâm Trâm không chịu thua.

Miên Miên có điểm quẫn bách, nếu thắng là được thêm ba phần, thua cũng mất ba phần, haizzzz~

Nhận thấy Miên Miên có điểm do dự, Hi Hi bồi thêm một câu: “Cô sợ cái gì chứ, người quyết định là cô cơ mà, chẳng lẽ bọn tôi nhốt cô vào bao tải rồi uy hiếp cô cưới hắn ta được chắc.”

“Được rồi! Lấy giấy bút ra đây!”

Thế là, lần cá cược thứ hai bắt đầu.

11 thoughts on “Đại Thần, ta tới đây – Chương 7 [happy b-day cừu cừu :X]

    • *túm áo* oa oa,nàng bỏ rơi ta *chấm chấm nước mắt*
      không sao,ta chờ bộ này,bộ kia,cả bộ nàng ed nữa,chờ,chờ…
      nàng để ta chờ lâu thì…*cười lạnh* *mắt lóe hung quang*

Com đê ╮(╯▽╰)╭

